She Knows Everything คังซองยอน โจฮันซอน

ซีรีส์เกาหลี She Knows Everything ซีรีส์สั้นจำนวน 8 ตอน เรื่องราวความลึกลับที่เกิดขึ้นในอพาร์ต์เม้นต์แห่งหนึ่งทำให้ "มิสอี" ผู้ดูแลอพาร์ตเม้นต์ต้องสวมบทนักสืบในการคลี่คลายปริศนา (รับชม She Knows Everything ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น VIU)


She Knows Everything

เนื้อเรื่อง
ร่างไร้วิญญาณของครูสาวอัตราจ้างโรงเรียนมัธยมปลายถูกพบด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในกรุงโซลที่อยู่ระหว่างปรับปรุง เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการร่วงลงมาจากชั้นบนจนร่างกระแทกพื้น ไม่มีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ไปยังผู้ต้องสงสัย หรือนี่จะเป็นเพียงการจบชีวิตตัวเอง


She Knows Everything

"อีกุงบก" (คังซองยอน) หรือที่ผู้คนในย่านนี้เรียกเธอว่า "มิสอี" เธอเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และรับผิดชอบดูแลอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ มิสอีรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดีและเชื่อว่ามีบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงพยายามสืบหาความจริงด้วยตัวเอง



"อินชอลโฮ" (โจฮันซอน) นักสืบเก๋าประสบการณ์เข้ามารับหน้าที่สืบสวนคดี เขาเข้ามาเก็บข้อมูลในอพาร์ตเม้นต์ แต่การปฏิบัติงานของชอลโฮมักจะถูกมิสอีเข้ามาแทรกแซง จนเมื่อสืบสาวราวเรื่องลึกลงไปก็ได้พบความเชื่อมโยงของบรรดาผู้พักอาศัยซึ่งนำไปสู่การเปิดโปงความจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น...