Kkondae Intern เด็กใหม่วัยเก๋า (นายสุดเนี้ยบกับอินเทิร์นเก๋า)

ซีรีส์เกาหลี Kkondae Intern เด็กใหม่วัยเก๋า (นายสุดเนี้ยบกับอินเทิร์นเก๋า: Old School Intern: 꼰대인턴) เรื่องราวการพลิกบทบาทของหัวหน้ากับลูกน้องในสถานที่ทำงานเก่า เมื่ออดีตลูกน้องกลับกลายมาเป็นหัวหน้า ขณะที่อดีตหัวหน้าต้องกลายสภาพมาเป็นลูกน้องในสถานที่ทำงานใหม่


Kkondae Intern เด็กใหม่วัยเก๋า (Old School Intern: นายสุดเนี้ยบกับอินเทิร์นเก๋า)

เนื้อเรื่อง
"คายอลชัน" (พัคแฮจิน) เริ่มต้นการทำงานหลังเรียนจบด้วยการเข้าไปเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทผู้ผลิตอาหารที่มีชื่อเสียง ยอลชันตั้งใจจะแสดงความสามารถออกมาแต่กลับถูก "อีมันชิก" (คิมอึงซู) หัวหน้าแผนกขัดขวางด้วยวัฒนธรรมองค์กรสุดเลวร้ายและบีบบังคับจนเขาต้องลาออกจากงาน


Kkondae Intern เด็กใหม่วัยเก๋า (Old School Intern: นายสุดเนี้ยบกับอินเทิร์นเก๋า)

ยอลชันรู้สึกสิ้นหวังแต่กลับมาตั้งสติได้ เขาสมัครเข้าทำงานในบริษัทผู้ผลิตอาหารอีกแห่งและใช้เวลาห้าปีในการสร้างผลงานจนประสบความสำเร็จพร้อมได้รับเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นหัวหน้าแผนกการตลาด ตรงกับข้ามกับมันชิกกลายเป็นตาแก่ตกงานหลังถูกบีบให้ลาออกจากบริษัทที่เขามีส่วนร่วมในการก่อตั้ง

เส้นทางอาชีพที่กำลังไปได้สวยในบริษัททำให้ยอลชันกลายเป็นเป้าหมายขัดแข้งขัดขาของผู้บริหารบางคน แล้วสิ่งที่ยอลชันไม่คาดคิดมาก่อนคือหนึ่งในเด็กฝึกงานหน้าใหม่ที่เข้ามาในแผนกของเขาไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นมันชิกผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าและทำให้เขาต้องเผชิญกับช่วงเวลาตกต่ำ...



ลิขสิทธิ์เด็กใหม่วัยเก๋า
• Netflix: https://www.netflix.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me