King Maker: The Change of Destiny ลมเมฆและฝน

ซีรีส์เกาหลี King Maker: The Change of Destiny (ลมเมฆและฝน: Wind and Cloud and Rain) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค เรื่องราวของผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นโชคชะตาและการเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของบ้านเมือง ท่ามกลางการต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อแย่งชิงบัลลังก์แห่งโชซอน (รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง iQIYI)


King Maker: The Change of Destiny (Wind and Cloud and Rain)

เนื้อเรื่อง
"อีบงรยอน" (โกซองฮี) ลูกสาวร่างทรงผู้มีสถานะต่ำต้อยในสังคม นางมีพลังพิเศษในการมองเห็นชะตากรรมของคนอื่นได้ บงรยอนปิดบังความสามารถตามคำสั่งของแม่ แต่เพื่อช่วยชีวิตของแม่ที่กำลังอยู่ในอันตรายนางจึงแสดงความสามารถด้วยการปกป้องชีวิตขุนนางจอมทะเยอทะยานเอาไว้


King Maker: The Change of Destiny (Wind and Cloud and Rain)

เมื่อพรสวรรค์ที่มีกลับกลายเป็นคำสาปร้าย บงรยอนจึงถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง นางเปลี่ยนสถานะจากลูกสาวร่างทรงต่ำต้อยกลายมาเป็นองค์หญิงสูงศักดิ์ผู้เลอโฉม หลายปีผ่านไปบงรยอนกลับมาบ้านเกิดจนได้พบ "ชเวชอนจุง" (พัคชีฮู) ทายาทชนชั้นสูงผู้เป็นรักแรกและเป็นคนเดียวที่นางมองไม่เห็นชะตากรรม



ชอนจุงเฝ้าคิดถึงบงรยอนเรื่อยมาและได้พบนางสมปรารถนา แต่กลับเกิดโศกนาฏกรรมทำให้ครอบครัวของเขาต้องพังพินาศ ชอนจุงสิ้นไร้ไม้ตรอก เขาเรียนรู้ศาสตร์พยากรณ์ที่ตัวเองเคยดูถูกจนกลายเป็นนักทำนายที่มีชื่อเสียง ชอนจงต้องการใช้ความสามารถที่มีพลิกโฉมประเทศและนำหญิงคนรักกลับคืนมา...