Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์

ซีรีส์จีน Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花) ซีรีส์จีนดัดแปลงจากนวนิยาย Variety Flowers At Seaside เรื่องราวความสุข ความทุกข์ ความรู้สึกเห็นอกเห็นใจและการหยิบยื่นความช่วยเหลือซึ่งกันและกันของชายหนุ่มหญิงสาวจนก่อเกิดเป็นความรักที่ตราตรึงใจ


Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)

เนื้อเรื่อง
"ตู้เสี่ยวซู" (หลี่ซิน) นักข่าวสาวปลอมตัวเข้าไปในโรงพยาบาลจนได้พบ "เซ่าเจิงหรง" (จางอวิ๋นหลง) คุณหมอผู้มีจิตใจอบอุ่นและเริ่มต้นความสัมพันธ์อันแสนหวานชื่น แต่ความรักของทั้งสองกลับถูกกีดกันจากครอบครัวของเจินหรง กระทั่งเซ่าเจิงหรงเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย


Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)

ตู้เสี่ยวซูเศร้าสะเทือนใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของเซ่าเจิงหรง เธอทุ่มเททำงานอย่างบ้าคลั่งเพื่อไม่ให้มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นจนสุดท้ายร่างกายก็รับไม่ไหวจนต้องเข้าโรงพยาบาล ระหว่างนั้น "เหลยอวี่เจิง" (โต้วเซียว) เพื่อนสนิทของเซ่าเจิงหรงได้หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ตู้เสี่ยวซูอยู่ห่างๆ

น้ำใจของเหลยอวี่เจิงที่คอยปกป้องตู้เสี่ยวซูอยู่เสมอทำให้ "เจียงฝานลู่" (หวังรุ่ยจือ) ผู้ซึ่งหลงรักเหลยอวี่เจิงข้างเดียวเกิดความอิจฉาริษยาและพยายามทำให้ตู้เสี่ยวซูเจอความยากลำบาก ขณะเดียวกันเมื่อรู้ว่าเหลยอวี่เจิงประสบปัญหาใหญ่ตู้เสี่ยวซูจึงยื่นมือช่วยเหลือเขาบ้าง แต่กว่าจะรู้ตัวทั้งสองก็ตกหลุมรักกันและกันแล้ว


ตู้เสี่ยวซู (หลี่ซิน) @ Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)
ตู้เสี่ยวซู (หลี่ซิน)

เหลยอวี่เจิง (โต้วเซียว) @ Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)
เหลยอวี่เจิง (โต้วเซียว)

เซ่าเจิงหรง (จางอวิ๋นหลง) @ Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)
เซ่าเจิงหรง (จางอวิ๋นหลง)

เจียงฝานลู่ (หวังรุ่ยจือ) @ Tears In Heaven น้ำตาสวรรค์ (佳期如梦之海上繁花)
เจียงฝานลู่ (หวังรุ่ยจือ)

ลิขสิทธิ์น้ำตาสวรรค์
• WeTV Thailand: https://wetv.vip