My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ

ซีรีส์จีน My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ (สะดุดรักยัยต้องคำสาป: 我不能恋爱的女朋友) เรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกสาปไม่ให้พบเจอความรักไปชั่วชีวิตและการก้าวข้ามคำสาปร้ายด้วยความรักที่จริงใจ (รับชม My Girlfriend พากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ WeTV, AISPlay และ DooNee)


My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ (สะดุดรักยัยต้องคำสาป: 我不能恋爱的女朋友)

เนื้อเรื่อง
เมื่อตอนอายุ 17 ปี "ติงเสี่ยวโหรว" (เฉียวซิน) ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้เข้าใจผิดจึงถูกสาปแช่งไม่ให้พบเจอรักแท้ไปชั่วชีวิต คำสาปร้ายส่งผลทำให้การสารภาพรักของเสี่ยวโหรวถูกปฏิเสธทุกครั้งแถมยังเป็นโรคหลับใน ส่วนคนที่ปฏิเสธคำสารภาพรักของเธอจะได้พบเจอรักแท้ในสามวัน


My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ (สะดุดรักยัยต้องคำสาป: 我不能恋爱的女朋友)

ในร้านกาแฟศูนย์รวมคนที่ไม่สมหวังในความรัก เสี่ยวโหรว (เสี่ยวหยิว) ได้พบโปรดิวเซอร์รายการทีวี "ฉือซิ่น" (สวี่เว่ยโจว) เมื่อฉือซิ่นรู้ว่าเสี่ยวโหรวเป็นคนที่ขับรถชนรถของเขาแล้วหนีไปและยังเป็นหญิงสาวต้องคำสาป เขาจึงสนใจและยื่นข้อเสนอให้เสี่ยวโหรวเข้าร่วมรายการหาคู่

เสี่ยวโหรวอับจนหนทางเพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหายจึงตอบรับข้อเสนอของฉือซิ่น การถ่ายทำเริ่มขึ้นโดยชายโสดคนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบในการหาคู่ของเสี่ยวโหรวคือ "เจิ้งเจ๋อ" (โจวอี้ซวน) ทายาทเศรษฐีที่มักจะปรากฏตัวในช่วงที่เสี่ยวโหรวกำลังลำบากและคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ



การออกรายการทีวีทำให้ชีวิตของเสี่ยวโหรวเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เธอกลายเป็นคนดังที่ถูกกล่าวถึงบนโลกออนไลน์ หลายคนต้องการใช้ประโยชน์จากการสารภาพรักของเธอเพื่อให้เจอรักแท้ รวมทั้งมันยังทำให้เธอได้พบผู้ชายสองคนที่มีความรักให้เธออย่างจริงใจเป็นครั้งแรก...