Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

ซีรีส์เกาหลี Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีรีส์น้ำดีถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทห้าคนที่เรียนจบแพทย์จากมหาลัยแพทย์เดียวกันและได้เข้าทำงานในโรงพยาบาลเดียวกัน (รับชม Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Netflix)


Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

เนื้อเรื่อง
อันจองวอน (ยูยอนซอก), คิมจุนวาน (จองคยองโฮ), อีอิกจุน (โจจองซอก), ยางซอกฮยอง (คิมแดมยอง) และแชซงฮวา (ชอนมีโด) สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแพทย์และมีความทรงจำร่วมกันมากมาย เมื่อเรียนจบก็ยังได้ทำงานเป็นหมออยู่ในโรงพยาบาลเดียวกันเพียงแต่อยู่กันคนละแผนก



แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่มิตรภาพในวันวานยังคงงดงามมั่นคงมาจนถึงทุกวันนี้ พวกเขาต่างประสบความสำเร็จในฐานะหมอ ทว่าในฐานะคนธรรมดาพวกเขายังคงต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตกันต่อไปทั้งความทุกข์ สุข ผิดหวังและสมหวัง รวมทั้งคุณค่าของการมีชีวิตที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ…


Reply 1997, Reply 1994 และ Reply 1988

ซีรีส์เกาหลี Hospital Playlist ได้ผู้กำกับ "ชินวอนโฮ" (Shin Won-Ho) และนักเขียนบท "อีอูจอง" (Lee Woo-Jung) ที่เคยฝากผลงานร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เกาหลี Reply 1997, Reply 1994 และ Reply 1988 ของช่อง tvN การกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้จึงเหมือนเครื่องการันตี รวมทั้งนักแสดงสมทบที่เข้ามาช่วยเติมเต็มก็ล้วนแต่มีคุณภาพระดับแนวหน้า สรุปสั้นๆคือ เรื่องนี้ต้องดู!!!