The Cursed สาปอาถรรพ์

ซีรีส์เกาหลี The Cursed สาปอาถรรพ์ เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความถูกต้องและการแก้แค้นด้วยการใช้ความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ในการทำของใส่กัน!!! แม้โลกจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยี แต่วิถีแห่งจิตวิญญาณยังคงไม่เสื่อมสลายไป


The Cursed สาปอาถรรพ์

เนื้อเรื่อง
"แบคโซจิน" (จองจีโซ) มีความสามารถในการ "ทำของ" สาปแข่งคนให้มีอันเป็นไปโดยใช้รูปถ่าย ชื่อที่เขียนด้วยอักษรจีนและของใช้ส่วนตัวของเป้าหมาย แต่ความสามารถนี้เป็นเหตุทำให้แม่ของเธอต้องถูกฆ่า จนเวลาผ่านไปหลายปีโซจินปรากฏตัวต่อหน้า "อิมจินฮี" (ออมจีวอน) นักข่าวผู้ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม


The Cursed สาปอาถรรพ์

จินฮีต้องการเปิดโปงเบื้องหลังการเติบโตอย่างผิดปกติของอุตสาหกรรมไอทีที่ชื่อว่า "ฟอเรสต์" แต่กลับถูกหัวหน้าของเธอขัดขวางจนเกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้น จินฮีโกรธแค้นความเลวร้ายของหัวหน้าจึงไปหาโซจิน แม้จินฮีจะไม่เชื่อเรื่องการเล่นของแต่เธอก็ขอให้โซจินทำของใส่หัวหน้า

การเสียชีวิตอย่างอนาถของหัวหน้าทำให้จินฮีเชื่อคำบอกเล่าของโซจินว่าประธานฟอเรสต์ถูกวิญญาณร้ายสิงอยู่ จินฮีต้องการกำจัดประธานฟอเรสต์จึงตัดสินใจร่วมมือกับโซจินทำของใส่ แต่ประธานฟอเรสต์เองก็มีหมอผีมากความสามารถคอยให้ความช่วยเหลือ สงครามการทำของสุดมันส์จึงเริ่มขึ้น...



ลิขสิทธิ์สาปอาถรรพ์
• Netflix: https://www.netflix.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com