Chocolate ช็อกโกแลตสื่อสายใย

ซีรีส์เกาหลี Chocolate ช็อกโกแลตสื่อสายใย เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์และคุณค่าการใช้ชีวิตระหว่างศัลยแพทย์หนุ่มและเชฟสาว ความทรงจำที่งดงามในวัยเด็กและความรู้สึกที่เก็บซ่อนเอาไว้จะนำมาซึ่งบทสรุปเช่นไร


Chocolate ช็อกโกแลตสื่อสายใย

เนื้อเรื่อง
"อีคัง" (ยุนคเยซัง) มีความฝันในการเป็นเชฟเหมือนแม่ที่เปิดร้านอาหารเล็กๆริมทะเล วันหนึ่งเขาพบ "มุนชายอง" (ฮาจีวอน) ที่อยู่ในอาการหิวจึงเลี้ยงอาหารมื้อเล็กๆที่แสนจะอบอุ่น คังสัญญาว่าถ้าชายองกลับมาอีกครั้งเขาจะทำช็อกโกแลตที่สุดแสนจะอร่อยให้เธอกิน แต่รอจนแล้วจนรอดชายองก็ไม่มา

หลายปีผ่านไปคังละทิ้งความฝันเพื่อเป็นหมอหลังจากถูกย่ารับตัวไปเลี้ยงดู คังถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจนกลายเป็นคนจิตใจเย็นชา ส่วนชายองยังคงไม่ลืมคังที่เป็นรักแรก เธอกลายเป็นเชฟและได้พบคังในโรงพยาบาล ชายองแทบจะจำคังได้ในทันที แต่ไม่นานคังก็ถูกส่งตัวไปยังสถานที่ห่างไกล

เมื่อรู้ว่าชายหนุ่มที่ตกหลุมรักตัวเองเป็นเพื่อนสนิทของคัง ชายองจึงหนีไปอยู่ที่กรีซ คังเสียใจที่ไม่สามารถรักษาอาการป่วยของเพื่อนได้เขาจึงออกตามหาชายองแล้วบอกเรื่องอาการเจ็บป่วยให้เธอฟัง ชายองตัดสินใจเดินทางกลับเกาหลีเพื่อทำซุปเกี๊ยวให้เขากินซึ่งนั่นเป็นอาหารมื้อสุดท้าย

คังและชายองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ คังได้รับบาดเจ็บแต่ฝืนร่างกายทำการรักษาชายองจนพ้นขีดอันตราย ทว่าตัวเขาเองกลับได้รับผลกระทบที่รุนแรงจนไม่สามารถกลับมาเป็นศัลยแพทย์ได้อีก คังถูกส่งตัวไปยังศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายและที่นั่นเองเขาได้พบกับชายองอีกครั้ง...



ลิขสิทธิ์ช็อกโกแลตสื่อสายใย
• Netflix: https://www.netflix.com