Bad Love ชินโกอึน โอซึงอา อีซอนโฮ ยุนจงฮวา จอนซึงบิน

ซีรีส์เกาหลี Bad Love (나쁜 사랑) เรื่องราวชีวิตที่พลิกผันของ 2 หญิง 3 ชาย ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากอุบัติเหตุที่พรากชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งไป เส้นทางความรัก ความแค้นและการทรยศหักหลังจะนำพาไปสู่บทสรุปเช่นไรกันนะ!!!


Bad Love (나쁜 사랑)

เนื้อเรื่อง
‘ฮว้งยอนซู’ มีชีวิตที่ยากลำบากโดยอาศัยอยู่ในห้องเช่าแคบๆ เธอแอบคบหากับน้องชายของ ‘ชเวโซวอน’ จนมีลูกด้วยกัน แต่เมื่ออดทนต่อไปไม่ไหวยอนซูจึงตัดสินใจเปิดเผยเรื่องนี้ให้แม่ของโซวอนรู้ ทว่าเธอกลับไม่เป็นที่ยอมรับและถูกต่อว่าสารพัดจนทำให้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตา

ยอนซูหวังเพียงได้ทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูลูกที่ยังแบเบาะ แต่เธอกลับถูกภรรยาของประธานบริษัทที่ทำงานอยู่เข้าใจผิดหลังจากไปเกี่ยวข้องกับผู้อำนวยการซึ่งเป็นลูกชายคนรองของประธาน ยอนซูถูกไล่ออกจากงาน แม้ว่าเธอจะพยายามเรียกร้องความยุติธรรมแต่เหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นผล

ยอนซูได้หลักฐานการกระทำความผิดของผู้อำนวยการจึงคิดจะใช้มันเพื่อตอบโต้ภรรยาประธาน ระหว่างนั้นรถที่เธอนั่งมากับผู้อำนวยการเกิดอุบัติเหตุทำให้ ‘ชเวอึนฮเย’ (ชามินจี) พี่สาวของโซวอนที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจัดฉากให้กลายเป็นการตกจากหน้าผา

ยอนซูเป็นพยานในอุบัติเหตุและมีหลักฐานที่สามารถเอาผิดกับผู้อำนวยการได้ แต่ในเมื่อทุกคนมองว่าเธอเป็นตัวร้ายเธอก็จะเป็นตัวร้ายเพื่อจะได้ไม่มีใครกล้าดูถูกเธออีกต่อไป ยอนซูใช้หลักฐานเป็นเครื่องมือต่อรองกับภรรยาประธาน เธอตกลงที่จะปิดเรื่องทั้งหมดไว้เป็นความลับแลกกับโอกาสที่จะได้หนีจากชีวิตที่น่าสมเพชนี้...


ชเวโซวอน (ชินโกอึน) @ Bad Love

ชเวโซวอน (ชินโกอึน)
• น้องสาวฝาแฝดของอึนฮเย โซวอนคิดค้นนวัตกรรมการผลิตผ้ารูปแบบใหม่ เธอฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์แต่เพราะไม่ได้เรียนมหาลัยจึงไม่ได้รับการยอมรับโดยยังคงทำงานช่วยแม่ที่ร้านผ้า


ฮวังยอนซู (โอซึงอา) @ Bad Love

ฮวังยอนซู (โอซึงอา)
• เด็กกำพร้าที่ถูกครอบครัวของโซวอนรับมาเลี้ยงดูจนโต ยอนซูต้องทำงานเพียงลำพังเพื่อหาเงินมาดูแลสามีและลูก เธอมักจะถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจึงต้องการหนีจากความยากลำบากและเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง


ฮันแจฮยอก (อีซอนโฮ) @ Bad Love

ฮันแจฮยอก (อีซอนโฮ)
• ทายาทคนโตของประธานบริษัทแฟชั่น แจฮยอกคบหากับอึนฮเยจนเธอตั้งครรภ์แต่ครอบครัวของเขาไม่ยอมรับ แจฮยอกออกจากบ้านมาใช้ชีวิตกับอึนฮเยโดยการเป็นดีไซเนอร์อิสระ


ฮันมินฮยอก (ยุนจงฮวา) @ Bad Love

ฮันมินฮยอก (ยุนจงฮวา)
• ทายาทคนรองของประธานบริษัทแฟชั่น มินฮยอกเป็นน้องชายต่างแม่ของแจฮยอก เขาต้องทำตามความคาดหวังของแม่เพื่อสืบทอดบริษัทแต่รู้ตัวเองดีว่าไม่มีความสามารถเทียบเท่าพี่ชาย


ชเวโฮจิน (จอนซึงบิน) @ Bad Love

ชเวโฮจิน (จอนซึงบิน)
• น้องชายของโซวอนที่ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง โฮจินยังคงล้มเหลวจากการสอบเป็นอัยการ เขารักยอนซูมากแต่ต้องเชื่อฟังคำสั่งของแม่ที่ปฏิเสธความสัมพันธ์ระหว่างเขากับยอนซู