Psychopath Diary บันทึกฆาตกร

ซีรีส์เกาหลี Psychopath Diary บันทึกฆาตกร เรื่องราวของชายหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำไปจากอุบัติเหตุ แต่บันทึกในไดอารี่ที่ถูกค้นพบทำให้เขาคิดว่าตัวเองเป็นฆาตกรโรคจิตที่สังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น (รับชมซับไทยได้ทางเว็บไซต์ VIU และแอปพลิเคชั่น VIU)


ซีรีส์เกาหลี Psychopath Diary

เนื้อเรื่อง
‘ยุกดงชิก’ พนักงานในบริษัทหลักทรัพย์ เขาเป็นคนดีที่ไม่เคยปฏิเสธคำขอร้องของใครจึงต้องใช้ชีวิตอย่างโง่เง่า ขี้แพ้และกลายเป็นเครื่องมือของคนอื่น กระทั่งเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ขึ้นภายในบริษัทดงชิกจึงต้องแบกรับความผิดทั้งหมดเอาไว้เพียงผู้เดียว


ซีรีส์เกาหลี Psychopath Diary

ดงชิกรู้สึกสิ้นหวังที่ตัวเองมักจะตกเป็นเหยื่ออยู่เสมอและคิดที่จะยอมแพ้จึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในตอนนั้นเองเขาบังเอิญเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมและคิดที่จะแจ้งความ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เขาได้รับบาดเจ็บและตกอยู่ในภาวะสูญเสียความทรงจำชั่วคราว



ดงชิกจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน เบาะแสเดียวที่มีคือไดอารี่ที่บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ฆาตกรรมในอดีตเอาไว้ทุกขั้นตอน ดงชิกรู้สึกสับสนและคิดว่าตัวเองเป็นฆาตกรโรคจิตหรือไม่ เขาจึงเริ่มสืบหาความจริงซึ่งทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง


ยุกดงชิก (ยุนชียุน) @ Psychopath Diary

ยุกดงชิก (ยุนชียุน)
นักวิเคราะห์ในบริษัทหลักทรัพย์ที่เสียความทรงจำไป เมื่อถูกกดดันมากๆทำให้บุคลิกที่อ่อนแอของเขาเปลี่ยนไปและคิดที่จะทำตามวิธีที่ถูกบันทึกเอาไว้ในไดอารี่ฆาตกร


ซิมโบคยอง (จองอินซอน) @ Psychopath Diary

ซิมโบคยอง (จองอินซอน)
เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในอุบัติเหตุของดงชิก โบคยองอยากเป็นตำรวจที่เก่งเหมือนพ่อในอดีต เมื่อเจอเหตุการณ์น่าสงสัยภาพของพ่อที่เป็นนักสืบมักจะปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ


ซออินอู (พัคซองฮุน) @ Psychopath Diary

ซออินอู (พัคซองฮุน)
ผู้อำนวยการในบริษัทหลักทรัพย์ที่ดงชิกทำงาน อินอูต้องการเป็นที่ยอมรับจึงระบายออกด้วยการลงมือฆาตกรรมเหยื่ออย่างเลือดเย็นและบันทึกทุกอย่างลงไปในไดอารี่