Gracious Revenge ชเวมยองกิล ชาเยรยอน คิมฮึงซู

ซีรีส์เกาหลี Gracious Revenge (우아한 모녀) เรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยน้ำมือคนชั่ว เธอคิดว่าคนเป็นลูกมีส่วนต้องรับผิดชอบในความผิดที่พ่อแม่ทำเอาไว้จึงคิดที่จะแก้แค้นด้วยการใช้ลูกของศัตรูมาเล่นงานศัตรูให้พินาศย่อยยับไปตามๆกัน


Gracious Revenge (우아한 모녀)

เนื้อเรื่อง
ในช่วงที่การพัฒนาเครื่องสำอางสมุนไพรของสามีกำลังไปได้สวย "ชามียอน" (ชเวมยองกิล) กลับต้องสูญเสียทั้งสามีและลูกชายที่เพิ่งให้กำเนิดไปในเวลาไล่เลี่ยกัน มียอนโกรธที่หมอ "ซออึนฮา" (จีซูวอน) บกพร่องในหน้าที่จนเป็นเหตุให้ลูกของเธอเสียชีวิตโดยไม่รู้ว่าความจริงแล้วลูกชายของเธอถูกสลับตัวไป


Gracious Revenge (우아한 모녀)

ชามียอนรู้บางอย่างจากรุ่นน้องของสามีซึ่งเป็นนักข่าวว่า "เจคอสเมติกส์" แบรนด์เครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ขโมยผลงานของสามีไป เธอพยายามเรียกร้องความยุติธรรมแต่กลับถูกขัดขวาง แถมรุ่นน้องของสามีซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายยังทรยศเธออย่างเจ็บแสบ ชีวิตของชามียอนจึงมาถึงจุดสิ้นไร้ไม้ตอก

เวลาผ่านไปชามียอนตัดสินใจที่จะแก้แค้น เธอสวมรอยเป็นเพื่อนที่เสียชีวิตในกองเพลิงและลักพาตัว "ฮงยูรา" ลูกสาวคนโตของซออึนฮาไปเพื่อใช้เป็นเครื่องมือแก้แค้นในอนาคต มียอนเลี้ยงดูซอยูราที่ยังไม่ประสีประสาในฐานะลูกสาวโดยเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ว่า "ฮันยูจิน" และใช้ชีวิตในต่างประเทศหลายปีจนประสบความสำเร็จ

28 ปีต่อมา ชามียอนและฮันยูจิน (ชาเยรยอน) ตัดสินใจเดินทางกลับมาเกาหลีและเริ่มต้นแผนการแก้แค้นทุกคน ฮันยูจินเชื่อทุกสิ่งที่ชามียอนพูดในฐานะแม่ ขณะที่ชามียอนต้องการใช้ฮันยูจินเป็นเครื่องมือแก้แค้นซออึนฮา (ใช้ลูกแก้แค้นแม่) แต่ความผูกพันธ์ที่เธอเลี้ยงดูฮันยูจินขึ้นมาจนเติบโตทำให้เริ่มรู้สึกลังเลใจ ...



ลิขสิทธิ์ Gracious Revenge
• VIU Thailand: https://www.viu.com