Blossom in Heart ไห่ถังฮวา แค้นรักวันฝนโปรย

ซีรีส์จีน Blossom in Heart ไห่ถังฮวา แค้นรักวันฝนโปรย (Begonia Rouge: 海棠经雨胭脂透) ซีรีส์จีนย้อนยุคที่จะพาย้อนกลับไปในสมัยสาธารณรัฐ เรื่องราวของหญิงสาวที่ออกตามหาบิดาจนได้เข้าไปใช้ชีวิตในตระกูลใหญ่ แต่การมาของเธอกลับนำมาซึ่งความรัก... ความแค้น... และความลับที่ซ่อนอยู่ในตระกูลนี้


Blossom in Heart ไห่ถังฮวา แค้นรักวันฝนโปรย (Begonia Rouge: 海棠经雨胭脂透)

เนื้อเรื่อง
"กู้ไห่ถัง" (หลี่อี้ถง) ออกเดินทางตามหาบิดาที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาจนมาถึงเมืองคุนหยาง เธอไล่ตามหัวขโมยเข้าไปในร้านเครื่องสำอางตระกูลหลางทำให้ข้าวของเสียหาย ไห่ถังได้พบ "หลางเยว่เชวียน" (เติ้งหลุน) บุตรชายคนรองตระกูลหลางและเกิดการโต้เถียงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย

ไห่ถังช่วยนายใหญ่ตระกูลหลางเอาไว้จากมือสังหาร เยว่เชวียนจึงตามหาไห่ถังเพื่อตอบแทนน้ำใจตามคำสั่งบิดาด้วยการรับเธอเข้าทำงาน แม้ไห่ถังจะปฏิเสธไปในตอนแรก แต่เธอพบเบาะแสบางอย่างที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบิดานางจึงตัดสินใจเข้าทำงานในตระกูลหลาง

ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างไห่ถังกับเยว่เชวียนกำลังไปได้ด้วยดี "หลางเยว่หมิง" (อิงฮ่าวหมิง) บุตรชายคนโตตระกูลหลางก็เผยกับน้องชายว่าหลงรักไห่ถังตั้งแต่แรกพบ เยว่เชวียนกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแต่จำต้องทำหน้าที่พ่อสื่อให้พี่ชายสานสัมพันธ์ถึงขั้นขอแต่งงาน

ไห่ถังแต่งงานเข้าตระกูลหลางเพราะคิดว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับเยว่เชวียน แต่เจ้าบ่าวของเธอกลับกลายเป็นเยว่หมิงที่เธอไม่ได้รัก ไห่ถังโกรธมากแต่ทุกอย่างสายเกินไป เธอช่วยรักษาใบหน้าที่เสียโฉมของเยว่หมิงแลกกับการเซ็นใบหย่า แต่ยิ่งไห่ถังทำมากเท่าไหร่เยว่หมิงกลับยิ่งรักเธอมากขึ้นๆ

เมื่อความรักไม่สมหวัง แถมมารู้ทีหลังว่าศัตรูหัวใจคือน้องชายแท้ๆที่ตัวเองเชื่อใจมากที่สุด ความสัมพันธ์ที่ดีของพี่น้องจึงกลายเป็นความโกรธแค้นจนยากจะให้อภัย เยว่หมิงจึงต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อทำลายความรักระหว่างไห่ถังกับเยว่เชวียนให้พังทลายลง!!!






ดูซับไทยลิขสิทธิ์
แค้นรักวันฝนโปรย ตอนที่ 5 - 16
แค้นรักวันฝนโปรย ตอนที่ 17 - 28
แค้นรักวันฝนโปรย ตอนที่ 29 - 40
แค้นรักวันฝนโปรย ตอนที่ 41 - 52