Miss Lee ฮเยริ คิมซังคยอง อึมฮยอนคยอง ชาซอวอน

ซีรีส์เกาหลี Miss Lee เรื่องราวของหญิงสาวพนักงานระดับล่างในบริษัทที่ต้องก้าวขึ้นมาเป็นซีอีโออย่างช่วยไม่ได้ เธอต้องเรียนรู้การบริหารงานและนำพาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้า ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือดเข้มข้น... (รับซมซับไทยได้ทางเว็บไซต์ VIU และแอปพลิเคชั่น VIU)


ซีรีส์เกาหลี Miss Lee

เนื้อเรื่อง
‘อีซอนชิม’ (ฮเยรี) พนักงานบัญชีที่มักจะถูกคนมองข้ามจนกลายเป็นคนไร้ค่าที่ต้องทำงานเล็กๆน้อยๆที่เพื่อนร่วมงานสั่ง ทุกคนเรียกขานเธอว่า ‘มิสอี’ (Miss Lee) ที่สื่อความหมายในเชิงดูถูกดูแคลนแทนที่จะเรียกเธอด้วยชื่อจริง ซอนชิมมองโลกในแง่ดี เธอมีความฝันว่าจะได้ทำงานในบริษัทที่มั่นคง


ซีรีส์เกาหลี Miss Lee

เมื่อบริษัทของเธอเต็มไปด้วยหนี้สินจนตกอยู่สถานะใกล้ล้มละลายเต็มที แถมประธานบริษัทก็ยังหายตัวไป พนักงานในบริษัทต่างรู้สึกวิตกกังวลและต้องการหาใครซักคนขึ้นมาทำหน้าที่ประธานแทน แต่สถานการณ์ในตอนนี้เหมือนการเลือกหัวหน้าห้องที่ไม่มีใครอยากเสี่ยงขึ้นรับตำแหน่ง



ทว่าโชคชะตาที่เหล่าพนักงานทุกคนหวังเป็นที่พึ่งสุดท้ายมาหยุดลงตรงที่ซอนชิม เธอถูกเลือกให้เป็นประธานบริษัทที่กำลังจะล้มละลาย ซอนชิมผู้ไม่มีประสบการณ์ใดๆในการบริหาร แต่ในเมื่อไม่มีที่ให้ถอยเธอจึงต้องทำหน้าที่ประธานบริษัทและตั้งเป้าในการนำพาทุกคนฟันฝ่าของวิกฤตนี้ไปให้ได้!!!