Catch the Ghost คู่หูป่วน ก๊วนจับผี

ซีรีส์เกาหลี Catch the Ghost คู่หูป่วน ก๊วนจับผี (유령을 잡아라) เรื่องราวการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีรถไฟใต้ดินในการปกป้องความปลอดภัยของผู้โดยสารและการไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ลงมือในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นเวทีในการก่ออาชญากรรม


Catch the Ghost คู่หูป่วน ก๊วนจับผี (유령을 잡아라)

เนื้อเรื่อง
ขบวนรถไฟใต้ดินกรุงโซลมีอัตราการคมนาคมหนาแน่นมากเป็นอันดับสามของโลก อัตราการเกิดอาชญากรรมในรถไฟใต้ดินจึงมีมากตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการลักทรัพย์ การล่วงละเมิดทางเพศและการฆาตกรรม หน้าที่ในการปกป้องความปลอดภัยของผู้โดยสารจึงตกอยู่กับหน่วยตำรวจรถไฟใต้ดินวังซูรี

ในงานฉลองครบรอบ 30 ปี ของสถานีตำรวจรถไฟใต้ดิน บรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจรายงานข่าวเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยของสถานีรถไฟใต้ดินอย่างใกล้ชิด แต่ความเชื่อมั่นของตำรวจรถไฟใต้ดินกลับถูกทำลายลงในพริบตาด้วยฝีมือของอาชญากรที่เรียกว่า "ผีรถไฟใต้ดิน" (The Ghost)

"โกจีซอก" (คิมซอนโฮ) หัวหน้าสารวัตรตำรวจรถไฟฟ้าใต้ดินวางแผนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตำรวจรถไฟใต้ดินคืนมา ขณะเดียวกัน "ยูรยอง" (มุนกึนยอง) เจ้าหน้าที่หน่วยลาดตระเวนก็ต้องการสร้างผลงานเพื่อให้ได้เข้าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟใต้ดิน

โกจีซอกและยูรยองร่วมมือกันตามจับอาชญากรที่ก่อเหตุจนสามารถช่วยเหลือเหยื่อเอาไว้อย่างปลอดภัย ยูรยองจึงได้เข้าเป็นสมาชิกในหน่วยตำรวจรถไฟใต้ดินตามที่ตั้งใจ โดยเหตุผลที่ทำให้เธออยากเข้าหน่วยก็เพื่อตามหาน้องสาวฝาแฝดที่หายตัวไปในช่วงระหว่างรอยต่อของสถานีรถไฟใต้ดิน...


Catch the Ghost คู่หูป่วน ก๊วนจับผี (유령을 잡아라)

ลิขสิทธิ์คู่หูป่วนก๊วนจับผี
• VIU Thailand: https://www.viu.com