The Great Show ชีวิตพลิกล็อกของ ส.ส.ตกอับ

ซีรีส์เกาหลี The Great Show ชีวิตพลิกล็อกของ ส.ส.ตกอับ เรื่องราวของอดีตนักการเมืองตกอับที่ต้องการกลับสู่เส้นทางการเมืองอีกครั้งโดยใช้ประโยชน์จากเด็กแปลกหน้าสี่คนในฐานะคุณพ่อ งานนี้เขาจึงตระหนักได้ว่าการเป็นคุณพ่อนั้นยากกว่าการเป็นนักการเมืองหลายเท่า (รับชม The Great Show ถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง VIU และ TrueID)


The Great Show ชีวิตพลิกล็อกของ ส.ส.ตกอับ

เนื้อเรื่อง
"วีแดฮัน" (ซงซึงยอน) ส.ส.หนุ่มอนาคตไกล เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง แต่โชคไม่เข้าข้างเมื่อพ่อที่ตัดขาดกันไปหลายปีเสียชีวิตอย่างกะทันหัน วีแดฮันถูกตราหน้าว่าเป็นลูกทรพี ภาพลักษณ์ของเขาเสียหายยับเยินและต้องพ่ายแพ้การเลือกตั้ง


The Great Show ชีวิตพลิกล็อกของ ส.ส.ตกอับ

วีแดฮันกลายเป็น ส.ส.สอบตกและต้องยุติบทบาททางการเมืองลง ชีวิตของเขามาถึงจุดตกต่ำ เขากลายเป็นคนรับขับตอนกลางคืนหาเลี้ยงชีพและเตรียมการเพื่อกลับไปเล่นการเมืองอีกครั้ง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รับของขวัญคริสต์มาสล่วงหน้าที่ทำให้ชีวิตของเขาพบจุดเปลี่ยนอีกครั้ง



"ดาจอง" (โนจองอี) เด็กสาวอายุ 18 ปี มาหาวีแดฮันที่บ้านและอ้างว่าตัวเองคือลูกสาวของเขา ทว่าดาจองไม่ได้มาเพียงคนเดียว เธอพาน้องคนละพ่อติดตามมาด้วย 3 คน แม้วีแดฮันจะไม่ต้องการเลี้ยงดูเด็กๆ แต่เพื่อการกลับเข้าสู่เส้นทางการเมืองเขาจึงรับเด็กทั้งสี่คนเป็นลูกเพื่อสร้างการแสดงสุดยิ่งใหญ่ขึ้น...