Love Affairs in the Afternoon สื่อรักบ่ายสามโมง

ซีรีส์เกาหลี Love Affairs in the Afternoon (2019) ซีรีส์เรเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่นที่ออกอากาศเมื่อปี 2014 เรื่อง Hirugao: Love Affairs in the Afternoon เรื่องราวของชายหญิงที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วแต่กลับก้าวข้ามเส้นแบ่งแห่งศีลธรรมโดยแอบมีความสัมพันธ์กันอย่างลับๆ


Love Affairs in the Afternoon (2019)

เนื้อเรื่อง
‘ซนจีอึน’ แม่บ้านวัยสาวที่ทำงานพาร์ทไทม์ในซูเปอร์มาร์เก็ต เธอแต่งงานอยู่กินกับสามีข้าราชการมาหลายปีแต่ยังคงไม่มีทายาท จีอึนต้องอดทนอยู่ในสภาวะที่น่าเหนื่อยหน่ายของสามีที่ไม่ใส่ใจความรู้สึกของเธอ ส่วนแม่สามีก็เข้ามาวุ่นวายในบ้านและเร่งเร้าให้เธอมีลูกเร็วๆ

ชีวิตแม่บ้านธรรมดาๆของเธอเข้าสู่จุดเปลี่ยนเมื่อ ‘ชเวซูอา’ เพื่อนบ้านคนใหม่ย้ายมาอยู่ตรงข้ามบ้านของเธอ สามีของซูอามีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ส่วนลูกสาวทั้งสองคนก็น่ารักเชื่อฟัง เมื่อย้อนดูตัวเองจีอึนจึงแอบรู้สึกอิจฉาชีวิตที่สมบูรณ์แบบของซูอาอยู่ไม่น้อยเลย

แต่แล้วมุมมองที่จีอึนมีต่อซูอาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อจีอึนบังเอิญรู้ว่าซูอาแอบมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นเพื่อสนองความต้องการทางอารมณ์ จีอึนรู้สึกรังเกียจตัวตนของซูอาขึ้นมาทันที ทว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวกลับทำให้เธอถูกซูอาใช้เป็นข้ออ้างปกปิดเรื่องการคบชู้

ในตอนนั้นเองที่จีอึนได้ทำความรู้จักกับ ‘ยุนจองอู’ อาจารย์หนุ่มที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเพราะลูกศิษย์ของเขาสร้างปัญหาเอาไว้ จีอึนกับจองอูพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน แม้จะรู้ว่าต่างฝ่ายต่างมีคู่ครองอยู่แล้ว แต่ความรู้สึกที่หยั่งรากลึกลงในใจนั้นยากที่จะหยุดยั้งได้อีกต่อไป...

แก่นของเรื่องนี้คือการที่ชายหญิงแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กันซึ่งเป็นสิ่งที่น่าละอาย แต่หากมองจากจุดยืนและสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างเผชิญมาอาจทำให้บางคนมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คือ ‘รักแท้ แม้จะไม่บริสุทธิ์’ บทสรุปของความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไรติดตามได้ในซีรีส์ Love Affairs in the Afternoon!!!


Love Affairs in the Afternoon (2019)