Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น

ซีรีส์เกาหลี Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น (ทนายเย็นชากับซุปตาร์ตัวป่วน: รักข้ามขั้ว ชัวร์ว่าใช่: ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา: 진심이 닿다) เรื่องราวของนักแสดงสาวกับทนายความหนุ่มที่ต้องมาทำงานร่วมกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาจับคู่กันอีกครั้งของสองนักแสดงนำ "อีดงอุค" (Lee Dong-Wook) และ "ยูอินนา" (Yoo In-Na) คู่ขวัญที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ


Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น (ทนายเย็นชากับซุปตาร์ตัวป่วน: รักข้ามขั้ว ชัวร์ว่าใช่: ซุปตาร์ตัวร้ายป่วนหัวใจทนายเย็นชา: 진심이 닿다)

เนื้อเรื่อง
"โอยุนซอ" นักแสดงหญิงชื่อดังต้องพักงานแบบไม่มีกำหนดหลังจากมีข่าวฉาวจนทำให้ชื่อเสียงเสียหาย เธอต้องการกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในวงการบันเทิงกับบทบาทของทนายความ แต่ทักษะการแสดงของยุนซอแย่มากนักเขียนจึงต้องการให้เธอมีประสบการณ์เพื่อรับบทนี้

ยุนซอถูกส่งไปทำงานในสำนักงานทนายความโดยเป็นเลขาของ "ควอนจองรก" ทนายความมือหนึ่งของสำนักงานกฎหมายที่แม้ภายนอกจะดูเย็นชาเหมือนเจ้าชายน้ำแข็งแต่ก็ใส่ใจความรู้สึกของเธอ ยกเว้นในเรื่องความรักที่ออกแนวซื่อจนอ่านความรู้สึกของคนอื่นไม่ออก

ยุนซอต้องทำงาน 3 เดือน เพื่อให้มีประสบการณ์ในการเป็นทนายความ แต่หน้าที่การเป็นผู้ช่วยกลายเป็นเรื่องใหม่ที่เธอต้องเรียนรู้จนเกิดเป็นเรื่องราวกุ๊กกิ๊กชวนให้จิกหมอนในสำนักงานกฎหมาย เรื่องราวจะดำเนินไปเช่นไรติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Touch Your Heart ทนายเย็นชากับซุปตาร์ตัวป่วน



ลิขสิทธิ์ทนายเย็นชากับซุปตาร์ตัวป่วน
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me