Five Enough อันแจอุค โซยูจิน ซองฮุน ชินฮเยซอน อันอูยอน อิมซูฮยัง

ซีรีส์เกาหลี Five Enough (Five Children: 아이가 다섯) ซีรีส์เกาหลีแนวครอบครัวออกอากาศเมื่อปี 2016 เรื่องราวความรักความสัมพันธ์หลากหลายอารมณ์ที่ถูกนำมาพัวพันกันจนอลเวง แม้เรื่องนี้จะมีความยาวถึง 54 ตอน แต่ขอบอกเลยว่าสนุกชนิดดูได้ไม่มีเบื่อแน่นอน


Five Enough (Five Children: 아이가 다섯)

เนื้อเรื่อง
สำหรับเนื้อเรื่องหลักนั้นจะเป็นการพบกันของแม่หม้ายลูก 3 กับพ่อม่ายลูก 2 ที่ต่างฝ่ายต่างต้องรับหน้าที่หัวหน้าครอบครัว แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนต้องใกล้ชิดสนิทสนมจนเกิดเป็นความรักครั้งใหม่ ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นพ่อแม่ที่ไม่ต้องการให้ทั้งสองคนคบหากัน


Five Enough: Five Children

‘อันมีจอง’ แม่หม้ายที่ต้องรับภาระหนักอึ้งในการดูแลลูกเล็ก 3 คน เธอหย่ากับอดีตสามีที่แอบไปเป็นชู้กับเพื่อนสนิทของเธอ อันมีจองปกปิดความลับเรื่องการหย่าเอาไว้โดยเธอโกหกลูกๆว่าพ่อของพวกเขาไปทำงานที่อเมริกา แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยออกมา

‘อีซังแท’ หัวหน้าทีมการตลาดและเป็นหัวหน้าของอันมีจอง อีซังแทเป็นพ่อม่ายลูก 2 หลังจากภรรยาเสียชีวิต เขาอาศัยอยู่กับพ่อตาแม่ยายที่ดูแลเขาอย่างดีเหมือนลูกแท้ๆ ในฐานะลูกชายคนโตของบ้านอีซังแทจึงได้รับความคาดหวังจากแม่ในการแต่งงานใหม่


Five Enough: Five Children

‘อียอนแท’ น้องคนเล็กของอีซังแทโดยเธอเพิ่งถูกบรรจุเป็นครูในโรงเรียนประถม อียอนแทเป็นคนหัวอ่อนและอ่อนไหวง่าย เธอหลงรักคิมแทมินมาตลอด 7 ปี แต่ไม่มีโอกาสได้สารภาพความรู้สึกออกไปจนสุดท้ายเธอก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทที่แอบรักข้างเดียว

‘คิมซังมิน’ นายแบบที่ผันตัวเองไปเป็นนักกอล์ฟและต้องร่วมงานกับบริษัทของอีซังแท คิมซังมินเป็นจอมเรื่องมากจนคนรอบข้างเหนื่อยใจ เขาพบอียอนแทโดยบังเอิญและได้รับรู้เรื่องราวความรักข้างเดียวของยอนแท แต่กลายเป็นว่าเขาหลงรักเธออย่างหัวปักหัวปำ


Five Enough: Five Children

‘คิมแทมิน’ น้องชายของคิมซังมินที่ต้องปิดบังความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับพี่ชายเอาไว้ คิมแทมินเป็นเพื่อนสนิทของอียอนแทตั้งแต่สมัยเรียนและตอนนี้ก็เป็นครูในโรงเรียนเดียวกัน คิมซังมินเคยแอบชอบอียอนแทแต่เขาตัดสินใจที่จะเป็นแค่เพื่อนสนิทกับเธอ

‘จางจินจู’ น้องสะใภ้ของอีซังแทและเป็นเพื่อนสนิทกับอียอนแทมาตั้งแต่เด็ก จางจินจูเป็นคนร่าเริงและเข้าสังคมเก่ง เธอถูกคนที่บ้านตามใจจนกลายเป็นเด็กไม่รู้จักโตและใช้ชีวิตสนุกไปวันๆ จางจินจูได้พบคิมแทมินและเกิดความสนิทสนมจนตัดสินใจที่จะคบหากัน