Secret Mother ซงยุนอา คิมโซยอน ซงแจริม

ซีรีส์เกาหลี Secret Mother เรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่ตามหาเบาะแสของคนสำคัญของพวกเธอที่หายไป เรื่องนี้ยังเป็นการสะท้อนค่านิยมของบรรดาแม่ๆ (บางส่วน) ที่ต้องการให้ลูกมีความเป็นเลิศด้านวิชาการจนเหมือนกับว่าลูกๆกลายเป็นเครื่องมือที่สนองความต้องการของผู้ใหญ่


Secret Mother

Secret Mother เปิดฉากมาด้วยการนองเลือดซึ่งไม่แน่ชัดว่าเป็นอุบัติเหตุหรือความจงใจ แต่หลังจากนั้นก็เป็นการตามหาเบาะแสโดยสอดแทรกเรื่องฉาวคาวโลกีย์และความลับมากมายที่เหล่าแม่ๆปิดบังเอาไว้ เรื่องนี้แม้จะไม่มีนักแสดงหน้าใสๆมาให้เห็นแต่สนุกและเข้มข้นสุดๆ

เนื้อเรื่อง
"คิมยุนจิน" (ซงยุนอา) จิตแพทย์ที่ลาออกจากงานหลังจากเสียลูกสาวไปในเหตุการณ์ลักพาตัวซึ่งเธอเชื่อว่าคนร้ายก็คือคนไข้ที่เข้ามารับคำปรึกษาจากเธอ โดยคิมยุนจินได้รับความช่วยเหลือจาก "ฮาจองวาน" (ซงแจริม) ซึ่งเป็นสายสืบที่อยู่ในเหตุการณ์การลักพาตัว

อีกด้านหนึ่ง "คิมอึนยอง" (คิมโซยอน) เดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อตามหาพี่สาวที่หายตัวไป เธอเชื่อว่าการหายตัวไปของพี่สาวนั้นมีความเกี่ยวข้องกับคิมยุนจิน คิมอึนยองจึงต้องหาทางเข้าใกล้คิมยุนจินเพื่อหาเบาะแสของพี่สาวและความจริงที่เกิดขึ้นกับพี่สาวของเธอ

คิมอึนยองรู้ว่าคิมยุนจินกำลังต้องการติวเตอร์คนใหม่ให้ลูกชาย เธอจึงปลอมแปลงประวัติโดยใช้ชื่อใหม่ว่า "ลิซ่าคิม" เพื่อทำหน้าที่ติวเตอร์ส่วนตัว แม้ลิซ่าคิมกับลูกชายของคิมยุนจินจะเข้ากันได้ดีแต่การปรากฏตัวของลิซ่าคิมก็สร้างความรู้สึกบางอย่างขึ้นในบรรดากลุ่มแม่ๆ

คิมยุนจินและฮาจองวานยังคงตามหาเบาะแสของคนร้ายอย่างไม่ลดละ ส่วนคิมอึนยองก็แอบติดตามความเคลื่อนไหวของคิมยุนจินอย่างไม่วางตา การตามหาคนสำคัญของพวกเธอจะสำเร็จหรือไม่ เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดคืออะไร ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลี Secret Mother