Lovers in Bloom คุณตำรวจสาวหน้าใส

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนคลับของอิมซูฮยางแนะนำว่าต้องไม่พลาดที่จะต้องย้อนกลับไปดูผลงานเก่าๆของเธอซึ่งก่อนหน้านี้เราได้แนะนำซีรีส์ New Tales of Gisaeng ไปแล้ว วันนี้ขอพาย้อนกลับไปดูซีรีส์ Lovers in Bloom (무궁화 꽃이 피었습니다) ผลงานที่จะทำให้หลงรักเธอมากยิ่งขึ้น


Lovers in Bloom

เนื้อเรื่อง
ซีรีส์เกาหลี Lovers in Bloom เป็นเรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติงานของบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยชามซูรีโดยนางเอกของเรื่องชื่อว่า "มูกุงฮวา" (อิมซูฮยาง) เธอเป็นแม่ม่ายลูก 1 ที่เข้ามาเป็นตำรวจหลังจากอดีตสามีซึ่งเป็นตำรวจเสียชีวิตไปจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

สำหรับ 2 หนุ่มที่จะเข้ามาชิงหัวใจของม่ายสาวหน้าใสคือ "ชาแทจิน" (โดจีฮัน) หัวหน้าที่เพิ่งย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยชามซูรีโดยเขาเป็นคู่หูของมูกุงฮวา ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มคือ "จินโดฮยอน" (อีชางอุก) ทายาทนายทุนเจ้าปัญหาที่ตกหลุมรักมูกุงฮวาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติทั้งสนุก อบอุ่นและดราม่า ถ้าได้ดูแล้วจะรู้สึกหลงรักอิมซูฮยางผู้รับบท "มูกุงฮวา" โดยจากผลงานการแสดงเรื่องนี้ก็ทำให้อิมซูฮยางได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงาน 2017 KBS Drama Awards ดังนั้นสรุปสั้นๆเลยว่าเรื่องนี้ต้องดู!!!