Go Back Couple ย้อนวัยใจพบรัก (ย้อนรักกลับอดีต)

มินิซีรีส์ Go Back Couple ย้อนวัยใจพบรัก (Couple on the Backtrack: ย้อนรักกลับอดีต: 고백부부) ซีรีส์น้ำดีที่มีทั้งความสนุกและแง่คิดในการใช้ชีวิตคู่ของคู่สามีภรรยาที่ถูกนำมาสอดแทรกเอาไว้อย่างน่าสนใจ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล KBS Drama Awards (2017) ส่วนคู่พระนาง "ซนโฮจุน" และ "จางนารา" ได้รับรางวัลคู่ขวัญ Best Couple Award ควบด้วยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทมินิซีรีส์


Go Back Couple ย้อนวัยใจพบรัก (Couple on the Backtrack: ย้อนรักกลับอดีต: 고백부부)

เนื้อเรื่อง
ผู้คนอาจจะคิดว่าการแต่งงานเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ แต่สำหรับบางคู่นั้นการแต่งงานที่คิดว่าเป็นประตูสู่การมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบอาจจะกลายเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของจุดจบก็เป็นได้ ถ้าต่างฝ่ายต่างคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายที่ต้องทนทุกข์กับสถานภาพที่เผชิญอยู่


Go Back Couple ย้อนวัยใจพบรัก (Couple on the Backtrack: ย้อนรักกลับอดีต: 고백부부)

"ชเวบันโด" (ซนโฮจุน) และ "มาจินจู" (จางนารา) พบรักกันตอนเรียนมหาลัย ทั้งสองสานต่อความรักจนแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวานชื่น แต่เมื่อทั้งคู่อายุ 38 ปี ความเหนื่อยล้าสะสมและความไม่เข้าอกเข้าใจกันก็กลายเป็นชนวนเหตุให้ทั้งสองตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ลง

เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อชเวบันโดและมาจินจูได้เดินทางข้ามเวลากลับไปสมัยเรียนมหาลัยซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ทั้งสองคนจะพบกัน ชเวบันโดและมาจินจูตัดสินใจที่จะเปลี่ยนอนาคตของตัวเองโดยการหลบเลี่ยงไม่พบกัน แต่เหมือนปาฏิหาริย์กำหนดไว้ทำให้ทั้งสองต้องพบกัน

การพบกันอีกครั้งในบทบาทที่ต่างไปจากความจริงของคนที่เคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาทำให้ต่างฝ่ายต่างมองเห็นแง่มุมที่พวกเขาไม่เคยสัมผัสหรืออาจจะละเลยไป แล้วทั้งสองจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ติดตามความประทับใจนี้ได้ใน Go Back Couple



ลิขสิทธิ์ย้อนวัยใจพบรัก
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• Netflix: https://www.netflix.com