Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ ตำรับรักหนุ่มห้าวสาวเห่ยฉบับไต้หวัน

เกิดอาการหลงรักแม่นางตงฟางปุ๊ป้ายในกระบี่เย้ยยุทธจักรเวอร์ชั่นเฉินเฉียวเอินจึงทำให้ย้อนกลับไปหาดูผลงานเก่าๆของนางจนได้ไปเจอกับซีรีส์ไต้หวัน Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ ซีรีส์สร้างชื่อของนางเมื่อปี 2008 แต่ในเรื่องนี้นางอาจจะเป็นสาวเชยๆไม่สวยเท่าบทตงฟางปุ๊ป้ายนัก


Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ

สำหรับซีรีส์ไต้หวัน Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟเป็นเรื่องราวของหญิงสาวบ้านๆกับหนุ่มทายาทธุรกิจผู้ร่ำรวยที่มาพานพบกันเหมือนพรหมลิขิต ในปี 2014 ทางเกาหลีได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างภายใต้ชื่อเดียวกันคือ Fated to Love You ที่ออกฉายทางสถานี MBC และได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้ต้นฉบับ

เนื้อเรื่อง
เฉินซินอี๋ (Chen Xin Yi) พนักงานสาวสุดเฉิ่มและเชยในบริษัทกฎหมายที่มีชื่อเสียง เธอเป็นคนขี้เกรงใจและปฏิเสธคำขอร้อง (ผสมคำสั่ง) ของใครไม่เป็นจึงต้องใช้ชีวิตไม่ต่างไปจากกระดาษโพสต์อิทที่ใครๆก็เรียกใช้งาน แถมครอบครัวยังมองเธอเป็นตัวกาฝากประจำตระกูล


Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ

เฉินซินอี๋ปรารถนาที่จะมีชีวิตเหมือนผู้หญิงธรรมดาที่แต่งงานและมีครอบครัว แต่เธอดันเผลอไปมีสัมพันธ์กับจี้ฉุนซี (Ji Cun Xi) ทายาทรุ่นที่ 9 ของประธานบริษัทผลิตสบู่เพราะความเข้าใจผิด ซ้ำร้ายเมื่อได้สติขึ้นมาเธอยังพบว่าผู้ชายที่เธอรักมากกลับหักหลังเธออย่างเจ็บแสบ


Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ

สำหรับจี้ฉุนซีนั้นมีคนรักอยู่แล้วคือแอนนา (Anna) สาวนักเต้นบัลเลย์แต่ด้วยความฝันของเธอทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก ส่วนคนสุดท้ายที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวพันธ์คือดีแลน (Dylan) หนุ่มที่ได้พบกับเฉินซินอี๋โดยบังเอิญและคอยช่วยเหลือเธอเหมือนเป็นพี่ชายที่แสนดี


Fated to Love You ชะตารักกำหนดเลิฟ

ผลจากความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืนระหว่างเฉินซินอี๋กับจี้ฉุนซีทำให้ฝ่ายหญิงเกิดตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ เมื่อผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายรับรู้เรื่องราวจึงจับให้ทั้งคู่แต่งงานกันทั้งที่ไม่มีความรักใดๆ เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแค่ในนาม คนรักที่รอกันมานานและคุณพี่ชายที่แสนดีจึงเริ่มขึ้น