The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง

ซีรีส์เกาหลี The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사) เรื่องราวของมนุษย์หน้ากากแห่งความยุติธรรมต้องออกปฏิบัติการโดยจัดการกับเหล่าอาชญากรในยุคที่อำนาจมีความสำคัญกว่าความถูกต้องจนทำให้คนผิดหลุดรอดจากเงื้อมมือของกฎหมายไปได้


The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

เนื้อเรื่อง
เมื่ออำนาจอยู่เหนือกฎหมาย มนุษย์หน้ากากจึงต้องออกปฏิบัติการ ในยามกลางวันเขาจะทำหน้าที่เป็นอัยการผู้นอบน้อมและปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกลไกของอำนาจ แต่ในยามกลางคืนเขาจะสวมหน้ากากมวยปล้ำแล้วออกไปจัดการกับเหล่าอาชญากรที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้

"ฮาแดชอล" คอยให้การช่วยเหลือ "ยูมินฮี" อย่างลับๆภายใต้โฉมหน้าของมนุษย์หน้ากากปริศนา แต่แล้วก็เกิดคดีร้ายแรงที่ทำให้มนุษย์หน้ากากตกเป็นผู้ต้องสงสัยและเมื่อพยายามสืบหาต้นตอของผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็พบกับเบาะแสที่เชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ในอดีตของครอบครัว


ฮาแดชอล (Ha Dae-Cheol) @ The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

ฮาแดชอล (Ha Dae-Cheol)
• อัยการที่ยังคงรักมั่นในตัวยูมินฮีผู้เป็นรักแรกและรักเดียวมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ฮาแดชอลมาเป็นอัยการเพื่อทวงความยุติธรรมตามความต้องการของพ่อที่ถูกใส่ร้ายและต้องพรากจากแม่จนกลายเป็นเด็กกำพร้า ฮาแดชอลตระหนักดีถึงขอบเขตอำนาจที่มีเขาจึงใช้เวลาในช่วงกลางคืนออกจัดการอาชญากร


ยูมินฮี (Yoo Min-Hee) @ The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

ยูมินฮี (Yoo Min-Hee)
• หัวหน้าสายสืบฝ่ายอาชญากรรมสถานีตำรวจกังนัม ยูมินฮีเป็นตำรวจที่รักความยุติธรรมแต่มักถูกเบื้องบนขัดขวางในการสืบสวนคดีสำคัญ เธอรู้จักกับฮาแดชอลตั้งแต่สมัยเรียนและมาพบเขาอีกครั้งในบทบาทที่ต่างออกไปโดยเธอมีอดีตที่ไม่ดีนักจากการที่ตัวเองเกิดจากการล่วงละเมิดทางเพศ


คังฮยอนวุง (Kang Hyun-Woong) @ The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

คังฮยอนวุง (Kang Hyun-Woong)
• อัยการแห่งหน่วยสืบสวนพิเศษสำนักอัยการกลางกรุงโซลที่ต้องช่วยเหลืออาชญากรตามคำสั่งเบื้องบน คังฮยอนวุงเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนของยูมินฮีและดูเหมือนว่าเขาจะยังคงสนใจในตัวเธอยู่ คังฮยอนวุงไม่เคยรู้อดีตของพ่อแม่มาก่อนแต่เมื่อได้รู้ความจริงที่พ่อแม่ได้ทำเอาไว้เขาจึงเกิดความสับสน


โจซางแทก (Jo Sang-Taek) @ The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

โจซางแทก (Jo Sang-Taek)
• ประธานบริษัทแลกเงินเปลี่ยนเงินผู้อยู่เบื้องหลังธุรกิจผิดกฎหมายหลายชนิด โจซางแทกเป็นอดีตนักสืบจึงรู้วิธีการทำงานของตำรวจอย่างดี เขาเป็นเป้าหมายที่ฮาแดชอลกับยูมินฮีต้องร่วมมือกันจับกุม โจซางแทกมีลูกสาวที่น่ารักและจิตใจดีซึ่งไม่รู้ว่าพ่อของตัวเองทำเรื่องผิดกฎหมายไว้มากมาย


ซอรีนา (Seo Ri-Na) @ The Man in the Mask อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง (Masked Prosecutor: 복면검사)

ซอรีนา (Seo Ri-Na)
• เจิดจรัส เฉิดฉาย งดงามและน่าหลงใหล ซอรีนาเป็นอัยการที่ทำงานร่วมกับฮาแดชอล เธอเป็นลูกสาวรัฐมนตรีซึ่งเธอกับพ่อรู้จักฮาแดชอลมานานและคอยให้การสนับสนุนเขามาตลอด ซอรีนารู้เรื่องราวของฮาแดชอลอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องที่เขาปลอมตัวเป็นมนุษย์หน้ากากออกไปจัดการกับอาชญากร



ลิขสิทธิ์อัยการหน้ากากพันธุ์แกร่ง
• MONOMAX: https://www.monomax.me