I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่ายิ่งดูก็ยิ่งน่าติดตามมากขึ้นเรื่อยๆกับเรื่องราวความยุ่งเหยิงของบ้านตระกูลไฮโซที่เบื้องหลังนั้นเต็มไปด้วยปัญหาที่เข้ามาไม่เว้นแต่ละวันกับซีรีย์เกาหลี "บ้านป่วนไฮโซ" (I Summon You, Gold) ที่ฉายไปเมื่อปี 2013 ซึ่งเราขอรับประกันความสนุกตื่นเต้นกับเนื้อเรื่องเข้มข้นที่ไม่ดูไม่ได้


บ้านป่วนไฮโซ (I Summon You, Gold)

เนื้อเรื่อง
ความสัมพันธ์ระหว่าง "ฮยอนซู" กับ "ยูนา" ภรรยาคนสวยที่แต่งงานกันด้วยเหตุผลทางธุรกิจใกล้ถึงจุดสิ้นสุดเข้าไปทุกทีเมื่อฝ่ายหญิงเรียกร้องให้มีการหย่ากันก่อนที่ตัวเองจะหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย ด้านสามีไม่รู้จะแก้ปัญหานี้อย่างไรดีแต่เหมือนโชคจะเข้าข้างอยู่บ้างเมื่อเขาได้พบกับ "มงฮี" หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกับภรรยามาก

แม้รูปร่างหน้าตาจะเหมือนกันแทบทุกกระเบียดนิ้วแต่นิสัยและบุคลิกแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มงฮีที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องการเงินยอมรับข้อเสนอในการปลอมตัวเป็นยูนาเพื่อเล่นละครตบตาครอบครัวของฮยอนซู แต่ยิ่งแสดงเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนจะถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กว่าจะรู้สึกตัวอีกครั้งทั้งสองก็เริ่มมีใจให้กันเสียแล้ว


ปาร์คฮยอนซู (Park Hyun Soo) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ปาร์คฮยอนซู (Park Hyun Soo)
• ลูกชานคนโตของบ้านที่ต้องอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัวเพราะเรื่องราวในอดีตของแม่ ฮยอนซูแต่งงานกับยูนาแต่ก็มีปัญหากับภรรยาจนถึงขั้นที่เธอขอหย่า ฮยอนซูกลุ้มใจมากเพราะเขาต้องการเวลาเพื่อหาทางพิสูจน์ความจริงเรื่องแม่เขาจึงต้องการให้มงยอนปลอมตัวเป็นยูนาและเล่นละครตบตาครอบครัว


จองมงฮี (Jung Mong Hee) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

จองมงฮี (Jung Mong Hee)
• หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นดีไซเนอร์เครื่องประดับ มงฮียอมเสียสละตัวเองในการเรียนไปเพื่อหาเงินส่งเสียน้องๆเรียน เธอทำงานขายเครื่องประดับแผงลอยข้างถนนแต่ก็ยังคงไม่ทิ้งความฝัน มงฮียอมรับข้อเสนอของฮยอนซูในการปลอมตัวเป็นภรรยาของเขาและได้รับการสนับสนุนเรื่องการเรียนเพื่อเดินตามความฝันอีกครั้ง


ซงยูนา (Son Yoo Na) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ซงยูนา (Son Yoo Na)
• เฉลยเอาไว้ตรงนี้เลยว่าเธอคือแฝดผู้พี่ของมงยอนที่ต้องแยกจากกันตั้งแต่ยังเป็นทารก ยูนาได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวเศรษฐีและแต่งงานกับฮยอนซูด้วยเหตุผลทางธุรกิจ ความเหงาและโดดเดี่ยวที่ได้รับทำให้เธอกลายเป็นคนที่เย็นชาไม่สนใจความรู้สึกคนอื่นและมักจะมาลงที่ฮยอนซูจนทำให้มีปัญหากันเกือบตลอดเวลา


ปาร์คฮยอนจุน (Park Hyun Joon) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ปาร์คฮยอนจุน (Park Hyun Joon)
• น้องชายคนรองของฮยอนซูผู้จริงจังอยู่ตลอดเวลา ฮยอนจุนเป็นคนที่เอาการเอางานที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งสามคน โดยพื้นฐานแล้วเขานั้นเป็นคนดีแต่การได้รับการปลูกฝังจากแม่ทำให้เขาต้องคนเย็นชาและทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์จนบางครั้งดูเหมือนว่าเขาเป็นคนใจดำ


ซองอึน (Sung Eun) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ซองอึน (Sung Eun)
• สะใภ้รองของบ้านผู้มีอดีตที่ต้องเก็บซ่อนเอาไว้ ซองอึนรู้จักกับมงฮีมาก่อนและเธอก็คือคนที่สร้างบาดแผลในใจให้มงฮีเอาไว้ นอกจากจะเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้วซองอึนก็ยังเป็นมือขวาที่ทำงานให้กับแม่ของฮยอนจุนในฐานะสะใภ้ผู้แสนดี


ปาร์คฮยอนแท (Park Hyun Tae) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ปาร์คฮยอนแท (Park Hyun Tae)
• น้องชายคนเล็กของฮยอนซูที่ต้องเสแสร้งทำตัวเหมือนเด็กไม่เอาไหนเพื่อความอยู่รอด ฮยอนแทไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวเขาจึงแต่งงานกับมงยอนตามคำสั่งแม่เลี้ยงโดยไม่รู้ว่าต่อมาเขาจะรักเธอมาก และด้วยความเป็นเด็กที่เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ได้ง่ายเขาจึงเป็นที่รักของญาติฝั่งภรรยา


จองมงยอน (Jung Mong Hyun) @ I Summon You, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

จองมงยอน (Jung Mong Hyun)
• นางฟ้าน้อยผู้น่ารักและแสนจะอ่อนโยน มงยอนเป็นน้องเล็กของมงฮีที่ได้รับความรักความเอ็นดูเหมือนไข่ในหินมงยอนตระหนักถึงความรักที่ได้รับเธอจึงอยากตอบแทนครอบครัวด้วยการแต่งงานโดยไม่รู้ว่าเธอกำลังเดินทางเข้าสู่ถ้ำเสือที่มีนางพญาคอยจับตาอยู่