Sara Malakul Lane ซาร่า มาลากุล เลน ในวันที่เธอกลายเป็นสาวเต็มตัว

            ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนเราจะได้เห็นสาวลูกครึ่งคนหนึ่งผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสนาม “ซาร่า มาลากุล เลน” (Sara Malakul Lane) เธอมีผลงานทั้งการเป็นนางแบบและนักแสดงซึ่งเชื่อได้เลยว่าในตอนนั้นชื่อของเธอเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคน


ซาร่า มาลากุล เลน (Sara Malakul Lane)

            แม้จะไม่โด่งดังเป็นพลุแตกแต่ชื่อเสียงของซาร่านั้นก็นับได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร ด้วยภาพลักษณ์ของความเป็นสาวใสซื่อยิ่งทำให้ผู้ที่ได้ชมผลงานของเธอเกิดความชื่นชอบในตัวสาวสวยคนนี้ แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไปความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็ได้เกิดขึ้นกับเธอ


ซาร่า มาลากุล เลน (Sara Malakul Lane)

            ซาร่าหายเงียบไปจากวงการบันเทิงไทยอยู่หลายปีก่อนที่เธอจะปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปชนิดคนอึ้งกันทั้งประเทศ จากสาวใสหน้าละอ่อนในอดีตตอนนี้เธอกลับกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีหน้าอกหน้าใจไม่เกรงใจใครซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นผลมาจากการศัลยกรรมเสริมขนาดหน้าอก
            พลิกสถานการณ์จากสาวที่มีหน้าอกพองามมาเป็นสาวที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ซึ่งแม้จะเป็นผลมาจากมีดหมอแต่ในอีกมุมหนึ่งก็ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้สวย แต่สิ่งที่ทำให้คนตะลึงเข้าไปกันมากกว่าเดิมก็คือผลงานการแสดงภาพยนตร์ของเธอที่มีฉากวาบหวิวโชว์ให้เห็นหน้าอกอย่างชัดเจนอย่างเช่นในภาพยนตร์เรื่อง Jailbait


ซาร่า มาลากุล เลน (Sara Malakul Lane)

            แม้จะมีกระแสวิจารณ์กันหนักตามกระแสวัฒนธรรมไทยว่าเธอเปลืองตัวเกินไปหรือเปล่ากับการแสดงที่ต้องโชว์เรือนร่างให้ผู้ชมได้เห็น แต่ในอีกมุมหนึ่งนี่คือการแสดงที่ทุ่มเทของผู้เป็นนักแสดงที่ต้องสื่อสารออกมา ส่วนคนอื่นจะมีความคิดเห็นอย่างไรนั้นก็ว่ากันไป