Jailbait เจลเบท ผู้หญิงขังโหด

แม้จะไม่ใช่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่ทุ่มทุนมหาศาลในการสร้างแต่สำหรับกระแสในเมืองไทยนั้นถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jailbait "เจลเบท ผู้หญิงขังโหด" โดยเฉพาะการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุน เลนมาเป็นนักแสดงนำ


Jailbait เจลเบท ผู้หญิงขังโหด

เนื้อเรื่อง
สำหรับเนื้อเรื่องในผู้หญิงขังโหดนี้จะเป็นการกล่าวถึงชีวิตของ "แอนนา นิกซ์" หญิงสาวธรรมดาที่ต้องการป้องกันตัวเองและพลั้งมือ (เท้า) ทำร้ายพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต ซ้ำร้ายผู้เป็นแม่กลับไม่เชื่อในสิ่งที่เธอบอกจนเป็นเหตุให้เธอต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในคุก

แอนนาต้องใช้ชีวิตในคุกตามลำพังกับนักโทษหญิงมากมายที่อยู่ในนั้นมานาน แอนนาต้องเผชิญกับบรรดากลุ่มนักโทษที่มีอิทธิพลทั้งสองกลุ่มที่จ้องเล่นงาน เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเธอยังต้องเผชิญกับผู้คุมบ้าตัณหาที่ต้องการใช้เรือนร่างของเธอเพื่อระบายอารมณ์

ชีวิตของแอนนาตกลงถึงจุดต่ำสุดเมื่อเธอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนเกือบจะถอนตัวไม่ขึ้น ในตอนนั้นเธอได้พบกับคุณหมอซึ่งเปรียบเสมือนผู้นำแสงสว่างมาให้แต่ก็จบลงในเวลาอันสั้น แอนนาตระหนักดีว่าขืนอยู่แบบนี้ต่อไปคงไม่ดีแน่เธอจึงตัดสินใจทำเรื่องที่กล้าหาญขึ้นโดยมีอิสรภาพของเธอเป็นเดิมพัน

วิจารณ์ท้ายเรื่อง
• อย่างที่เกริ่นนำไปแล้วว่า "เจลเบท ผู้หญิงขังโหด" ไม่ใช่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และเรื่องราวก็ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อน แต่สิ่งที่ทำให้ต้องตระหนักถึงก็คือชีวิตที่ต้องตกต่ำลงของหญิงสาวธรรมดาอันเกิดจากบุคคลรอบข้าง ส่วนอีกเรื่องที่ทำให้หลายคนสนใจภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือฉากวาบหวิวของซาร่าที่หลายคนวิจารณ์ว่าเธอเปลืองตัวเกินไปหรือเปล่า