Beijing Love Story 2014 หนังรักทำลายทุกสถิติในจีน

ฉายเอาฤกษ์เอาชัยในวันวาเลนไทน์จนกลายเป็นข่าวดังเสียงเสียงฮือฮาไปทั่วโลก ทว่าที่โด่งดังไม่ใช่เรื่องภาพยนตร์แต่เป็นเรื่องของเหล่าคนโสดที่ซื้อตั๋วเข้ามาดูจนคู่รักไม่สามารถเข้าไปดูด้วยกันได้และหลังจากเข้าฉายเพียงวันเดียวก็ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมา


Beijing Love Story

เนื้อหาใน Beijing Love Story 2014 จะเป็นเรื่องราวความรักหลากรูปแบบที่ถูกถ่ายทอดผ่านคู่รัก 5 คู่ สะท้อนให้เห็นความรักในอีกหลายแง่มุมที่ไม่ได้มีเพียงแค่สมหวังหรือผิดหวังเท่านั้น โดยในเรื่องนี้ได้นักแสดงชั้นนำหลายคนทั้งจากจีนและฮ่องกงมารับบทตัวละครจึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น

กำหนดการฉายอย่างเป็นทางการของ Beijing Love Story คือวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2014 แต่ก่อนหน้านั้นได้มีการฉายเบิกร่องไปแล้วในวันวาเลนไทน์และหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายเพียงวันเดียวก็ได้สร้างปรากฏการณ์มากมายเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

เริ่มจากทำลายสถิติรายได้วันแรกของหนังในระบบ 2-D ที่ฉายในประเทศจีน ตามด้วยการเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในวันวาเลนไทน์ตลอดกาล ต่อด้วยการเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในวันธรรมดาสูงที่สุดและปิดท้ายด้วยการเป็นภาพยนตร์รักที่ทำรายได้มากที่สุดในการฉายวันเดียว


Beijing Love Story 2014