ดาราสาวหน้าเด็กแห่งวงการบันเทิงเกาหลี

สำหรับสาวๆที่อายุมากขึ้นทุกวันคงไม่มีอะไรน่ายินดีไปกว่าการได้รับคำชมว่า "หน้าเด็ก" หรือไม่ก็ "อ่อนกว่าวัย" ซึ่งคำเหล่านี้เปรียบเสมือนสิ่งที่ช่วยสร้างกำลังใจให้กับเจ้าตัว (แม้บางครั้งจะเสแสร้งแกล้งชม) ในวงการบันเทิงเกาหลีเองก็มีการจัดอันดับดาราสาวที่มีใบหน้าเด็กเช่นกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย


ชินมินอา

4. ชินมินอา (Shin Min-Ah)
• สาวสวยที่เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 4 ในเว็บบอร์ดบางแห่งของแฟนคลับบอกว่าเธอเป็นนักแสดงที่น่ารักที่สุดในสามโลก ชินมินอามีทั้งความน่ารักสดใสและความเซ็กซี่อยู่ในตัวโดยเฉพาะหุ่นทรงขวดโคล่าที่แม้จะสวมเพียงเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ก็ยังดูดีจนกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายคน


โจยอจอง

3. โจ ยอจอง (Jo Yeo-Jung)
• นักแสดงสาวมากประสบการณ์ที่ฝากผลงานฉากรักสุดร้อนแรงในเรื่อง "พลีรัก ลิขิตหัวใจ" หรือ "บันทึกของบังจา" แม้อายุจะเข้าสู่เลขสามแล้วแต่โจยอจองก็ยังคงดูแลใบหน้าและทรวดทรงที่สมส่วนอย่างดีจนดูอ่อนกว่าวัยมาก ที่สำคัญเธอเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกสวยมาก โจ ยอจอง


ซอลลี

2. ซอลลี (Sulli)
• ดาราสาวมากความสามารถแห่งวง F(x) ผู้มีรอยยิ้มสดใสจนทำให้คนที่ได้เห็นหลงใหลไปตามๆกัน แม้ซอลลีมีปัญหากลุ้มใจในเรื่องส่วนสูงที่ไม่ถึง 170 เซนติเมตรแต่เธอก็มีรูปร่างที่สมส่วนลงตัว โดยเฉพาะใบหน้าเด็กที่ได้รับคำชมว่าใบหน้าของเธอนั้นสวยไม่ว่าจะไว้ผมยาวหรือผมสั้น


ซานดาร่า พัค

1. ซานดาร่า พัค (Sandara Park)
• นักร้องสาวสัญชาติฟิลิปปินส์แห่งวง 2Ne1 ซานดาร่าได้รับการยอมรับว่ามีใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยมากและสวยได้โดยไม่ต้องแต่งหน้าทำให้ชื่อของเธอเข้าป้ายมาเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากจะมีใบหน้าที่ดูเด็กแล้วเธอยังมีภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่เมื่อครั้งที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร UNO ตอนอยู่ฟิลิปปินส์อีกด้วย