สาวอกสวยแห่งวงการบันเทิงเกาหลี

            สื่อบันเทิงเกาหลีทำการสำรวจความคิดเห็นที่มีต่อดาราสาวในเรื่องหน้าอก โดยหัวข้อที่ใช้ในการสำรวจครั้งนี้ก็คือ “สาวอกสวย” ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ สาวอกสวย 6 คนที่ได้รับการโหวตมากที่สุด จะมีใครบ้างไปดูกันเลย


ฮันอึนจอง

6. ฮันอึนจอง (Han Eun-Jung)
            นักแสดงและนางแบบคนดังที่แม้อายุจะเข้าสู่เลข 3 ไปแล้วแต่ก็ยังชนะใจเรียกว่าแรงไม่มีตกโดยเฉพาะหนุ่มๆที่ร่วมกันโหวตให้มีคะแนนมาเป็นอันดับ 6 ของทำเนียบสาวอกสวย


โกอึนอา

5. โกอึนอา (Go Eun-Ah)
            สาวสวยที่เคยถูกกระแสข่าวด้านลบจากการจูบกับน้องชายกลบอยู่พักหนึ่งแต่เธอก็ผ่านจุดนั้นมาได้ โกอึนอานอกจากจะมีหน้าอกที่สวยแล้วเธอยังเป็น 1 ในไอดอลสาวเกาหลีที่ใส่บิกินี่แล้วดูดีอีกด้วย


ฮาจีวอน

4. ฮาจีวอน (Ha Ji-Won)
            นักร้องและนักแสดงที่ฝากผลงานให้ได้ชมกันมาแล้วหลายสิบเรื่อง แม้ฮาจีวอนจะไม่ได้ขายภาพลักษณ์เซ็กซี่เสียทีเดียวแต่ก็ยังไม่อาจรอดพ้นสายตาจนทำให้มีชื่อติดอยู่ในทำเนียบสาวอกสวยนี้


ฮันเชยอง

3. ฮันเชยอง (Han Chae-Young)
            นักแสดงและนางแบบผู้ได้ฉายา “ตุ๊กตาบาบี้” แม้จะไม่มีการยืนยันจากเจ้าตัวว่าหน้าอกของเธอนั้นผ่านมีดหมอมาหรือไม่แต่จากภาพเปรียบเทียบก็ทำให้คนทั่วไปเห็นไปในทางเดียวกันว่าการแพทย์ของเกาหลีนั้นมีคุณภาพจริงๆ


ชินมินอา

2. ชินมินอา (Shin Min-Ah)
            เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 2 ชนิดที่เรียกได้ว่าเบียดกันมาติดๆกับอันดับ 1 ชินมินอานอกจากจะเป็นสาวอกสวยแล้วเธอยังเป็นหนึ่งในสาวหน้าเด็กแห่งวงการบันเทิงเกาหลีอีกด้วย โดยเฉพาะหุ่นทรงขวดโคล่าที่ช่วยรับกับหน้าอกของเธอ


คิมเฮซู

1. คิมเฮซู (Kim Hye-Soo)
            แม้อายุจะมากแล้วแต่ต้องยอมรับเลยว่าความเซ็กซี่ของคนนี้ไม่ได้ลดลงเลย คิมเฮซูไม่เพียงมีหน้าอกที่สวยแต่ยังมีรูปร่างที่เพอร์เฟคลงตัวชนิดที่สาววัยรุ่นยังอิจฉาและดูเหมือนเธอจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ไปแล้ว คิมเฮซู